Ứng dụng của túi vải không dệt trồng cây

.Túi vải không dệt, sản phẩm thân thiện môi trường, ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống hàng ngày. Không chỉ trong mua sắm, đựng đồ đạc, túi vải không dệt còn được sử dụng trong nông nghiệp như trồng cây, ươm cây.

túi vải không dệt

Như đã biết, sử dụng các sản phẩm túi vải không dệt là xu hướng chung để bảo vệ môi trường hiện nay. Nhất là khi lượng rác thải nilon, nhựa thải ra ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con người và các sinh vật khác.

Trong nông nghiệp, sử dụng túi vải không dệt để bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh, hạn chế rác thải dùng một lần, hướng đến nông sản xanh bền vững và môi trường xanh sạch đẹp.

Ứng dụng túi vải không dệt trong trồng rau, cây trái.

Trong trồng rau, cây trái, túi vải không dệt mang đến nhiều lợi ích, đựng hạt giống, đất trồng, bọc trái cây. Nhờ túi trùm trái cây vải không dệt mà nông sản được bảo vệ, hạn chế tác động của các loài sâu bệnh.

So với các sản phẩm túi bọc, túi trùm bằng nilon. Túi vải không dệt được đánh giá cao hơn nhờ khả năng đàn hồi tốt. Hơn thế sản phẩm túi cũng khá thoáng khí. Có thể thấm nước nhẹ, tạo điều kiện tự nhiên cho nông sản phát triển.

Được làm bằng vải không dệt chất lượng cao và bền. Tạo nên sự hỗ trợ tuyệt vời, đồng thời cho phép không khí đi vào hệ thống rễ cây. Cải thiện hệ thống thoát nước. Cho phép nhiệt dư thừa thoát ra ngoài, tạo ra các cây giống vượt trội. 

Ứng dụng túi vải ươm cây:

Dùng để trồng cây trên mái nhà tạo thành vườn các bầu túi ươm cây xếp cạnh nhau. Dùng để ươm các loại cây, hoa trước khi cho vào chậu lớn. Dùng để chuyên chở cây đi xa một cách dễ dàng.

Sử dụng túi vải không dệt để ươm cây có rất nhiều lợi ích:

  • Dễ chăm sóc cây với các đặc tính giống nhau.
  • Dễ dàng vận chuyển với các quai xách dai chắc.
  • Dễ tháo dỡ đất, tái sử dụng được nhiều lần.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe