TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRỒNG CÂY XANH TIỆN LỢI

Túi vải không dệt không chỉ được dùng làm bao bì cho ngành may mặt, quà tặng mà nó còn là loại bao bì trồng cây hiệu quả. Hiện nay, mô hình sử dụng túi vải không dệt trồng cây được áp dụng phổ biến khắp mọi nơi. 

túi vải không dệt

Dòng túi này đang được người tiêu dùng săn đón, không chỉ vì ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại, mà là việc trồng cây trên túi vải không dệt dường như như đang là trào lưu.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRỒNG CÂY

Với cách trồng, ươm cây truyền thống, chúng ta đã quá quenn với việc sử dụng các bọc nhựa nilong. Trong khi cả thế giới đang khuyên nên hạn chế sử dụng bao bì độc hại này. Giữa sự băn khoăn của người sử dụng thì sản phẩm túi vải không dệt trồng cây ra đời như bước đột phá trong ngành bao bì áp dụng lên ngành trồng trọt.


Túi vải không dệt trồng cây được sản xuất từ loại vải không dệt tự hủy thân thiện với môi trường, an toàn với con người. Túi vải trồng cây mang đến không gian xanh cho nhà bạn, tiết kiệm diện tích và còn mang đến nguồn thực phẩm sạch trong bữa cơm gia đình.


Bề mặt túi vải không dệt thoáng khí, giúp cho quá trình phát triển rễ của cây nhanh chóng, hiệu quả. Sau quá trình trồng cây, loại túi này cũng mất đi tính liên kết nên phân hủy cực kì nhanh chóng.

Không chỉ dùng để trồng, ươm cây. Loại vải không dệt còn dùng để phủ lên các liếp rau nhằm tăng độ ẩm. Ngăn công trùng phá hoặc. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm được nhà nông đón chờ nhiều nhất.


Có rất nhiều mẫu túi vải trồng cây trên thị trường. Các mẫu túi thường hình trụ để xếp dưới đất hoặc thiết kế để treo lên tường tiện lợi. Phía trong túi có không gian đủ rộng để đựng bầu đất. Với đặc tính ưu việt mang lại nhiều giá trị tích cực. Nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Tại xưởng Ngọc Trang nhận sản xuất túi vải trồng cây theo yêu cầu khách hàng.
Hiện tại, công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp các loại túi vải trồng cây với số lượng lớn. Cho các trang trại nông nghiệp tại Đồng Tháp, Bình Dương, Đà Nẵng, Hà Nội,… Xưởng nhận đặt hàng và giao hàng trên toàn quốc.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe