Túi Vải Không Dệt – Sản Phẩm Nâng Tầm Chất Lượng Cây Trồng.

Túi vải không dệt được sản xuất từ vải không dệt ( Các sợi vải được cấu thành từ các hạt hoá học tổng hợp kết hợp lại với nhau bằng nhiều phương pháp khác nhau). Đặc biệt, nó có đặc điểm có thể tái sử dụng và rất thân thiện với môi trường với đặc tính tự huỷ trong môi trường không giống như bao ni lông.

túi vải không dệt

 

Cùng chúng tôi tìm hiểu TUÍ VẢI KHÔNG DỆT xem sản phẩm này giúp nhà vườn nâng tầm chất lượng cây trồng như thế nào nhé?
🌈 KHÔNG BỊ GIUN MÚT RỄ CÂY:

Túi vải không dệt có các sợi tơ với nhau và có rất nhiều lỗ nhỏ li ti chỉ bằng đầu cây kim nên các động vật gây hại cho cây trồng không thể chui qua lớp vải. Vì vậy bạn sẽ không lo bộ rễ cây bị ảnh hưởng do động vật gây ra.

túi vải không dệt

🌈 KHÔNG ĐỌNG NƯỚC:

Do có rất nhiều các lỗ châm kim nên túi vải không dệt thoát nước nhanh. Trời có mưa cả tuần cũng không làm cây bị úng, đọng nước như các vật dụng khác.

🌈 SIÊU NHẸ:

Không như chậu xi măng cái nhỏ nhất cũng vài kilôgam. Cái lớn lên đến mấy chục hay trên cả 100kg. Vì vậy việc khuân vác rất cực và khi không dùng đến bạn tốn rất nhiều diện tích để cất giữ.


Túi vải không dệt chỉ nặng có vài gam hay túi cực lớn cũng chỉ nặng 1 đến 2kg giảm đến 99 % trọng lượng so với châu xi măng.
Túi vải lại có thể gấp gọn. Nên bạn không tốn diện tích để cất giữ và việc kê xếp. Di chuyển cây cũng cực kỳ dễ dàng. Hơn nữa túi vải không dệt có thể tái sử dụng được nhiều lần.

🌈 GIÁ THÀNH HỢP LÝ ĐỘ BỀN CAO:

So sánh các vật liệu dùng trồng cây như chậu nhựa, châu xi măng. Cùng có thể tích như nhau nhưng túi vải không dệt giá thành thấp hơn. Nếu bạn là công ty sản xuất cây trồng. Hay hộ kinh doanh sản xuất rau hoa cây cảnh bạn có thể so sánh. Chúng tôi đảm bảo sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho bạn.

Công ty cây xanh Ngọc Trang chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm. Trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần thực tế. Chúng tôi nhận thấy túi vải không dệt đạt được sự Thông thoáng bộ rễ. Rất tốt cho sự phát triển của cây nên trồng cây cùng thời điểm.  So với các vật liệu khác như chậu nhựa thì cây trồng trong túi vải phát triển tốt hơn nhiều. Bạn có thể kiểm chứng tại nhà mình sẽ có kết quả sau vài tuần


Quý khách quan tâm đến túi vải trồng cây, túi bầu ươm cây, túi vải không dệt hay muốn được tư vấn trồng cây. Chỉ cần để lại số điện thoại hay tin nhắn, zalo cho chúng tôi. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe