Vì sao túi vải không dệt được xem là “bao bì xanh “ trong việc trồng hoa cây cảnh?

Túi vải không dệt là sản phẩm bao bì rất thân thiệt với môi trường và hữu ích trong cuộc sống hiện tại. Vì vậy càng ngày càng có nhiều người sử dụng túi vải không dệt thay cho túi nilon.

túi vải không dệt

Túi vải không dệt là loại túi được sản xuất từ vải không dệt có các sợi vải làm từ các hạt hoá học tổng hợp kết hợp với nhau bằng các phương pháp hóa học, cơ khí, nhiệt học hoặc dung môi. Hiện tại, nó được sử dụng nhiều với ưu điểm tốt là có thể tái sử dụng và khả năng thích ứng với nhiều ngành nông – lâm nghiệp….

Đặc điểm túi vải không dệt

Vải không dệt  được sử dụng trong ngành sản xuất dệt may. Để biểu thị các loại vải được tạo ra không phải bằng phương pháp dệt thoi hay dệt kim. Một số vật liệu không dệt không có đủ tính chắc chắn. Trừ khi được tăng cường hoặc gia cố bởi lớp lót.

Vải không dệt giống như vải được làm từ sợi xơ ngắn (ngắn) và sợi xơ dài (dài liên tục), liên kết với nhau bằng cách xử lý hóa học, cơ học, nhiệt hoặc dung môi.


Vải không dệt được định nghĩa rộng rãi là các cấu trúc tấm hoặc mạng lưới liên kết với nhau bằng sợi hoặc sợi tơ (bằng cách đục màng) một cách cơ học, nhiệt hoặc hóa học. Chúng là những tấm xốp phẳng hoặc chần được làm trực tiếp từ các sợi riêng biệt. Chúng không được tạo ra bằng cách dệt hoặc đan và không yêu cầu chuyển đổi sợi thành sợi.

Vì sao túi vải không dệt được xem là “bao bì xanh “ trong việc trồng hoa cây cảnh?

Túi vải không dệt còn được coi như là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Vì chúng có thể tái sử dụng, dùng lại nhiều lần.  Và dễ phân hủy ở điều kiện môi trường tự nhiên.

Một trong lý do làm vải không dệt ngày càng được ưa chuộng. Là khả năng tự phân hủy của chúng. Sau khi chôn xuống môi trường đất tự nhiên. Thì quá trình phân hủy diễn ra với vải không dệt. Vì vậy chất liệu này không gây ra ô nhiễm môi trường. Hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.


Quá trình phân hủy của vải không dệt diễn ra như sau: trong 2 năm đầu, 60% trọng lượng sản phẩm làm từ chất liệu này được phân hủy và dần biến mất dần trong khoảng 5- 7 năm. Do đó, các nhà môi trường đang dần khuyến khích. Người tiêu dùng sử dụng vải không dệt nhiều hơn nhờ đặc điểm nổi bật này.

Túi vải không dệt được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng. Có khả năng tự hủy trong môi trường. Có độ bền cao, không thấm nước, có thể giặt, tái sử dụng nhiều lần.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe