NÊN TRỒNG CÂY CỦA BẠN TRONG BẦU ƯƠM NÀO? CHẬU NHỰA, CHẬU SỨ HAY TÚI BẦU ƯƠM CÂY.

Bạn đang trồng cây trong khu vườn ngoài trời hoặc trồng cây trong vườn lớn, bạn sẽ cần chọn một bầu ươm cây để trồng cây của mình. Chọn đúng loại túi bầu ươm cây là bí quyết đầu tiên để trồng cây lớn và khoẻ mạnh, vì túi bầu ươm cây có đặc điểm có thể ảnh hưởng đến năng suất , hương vị và thậm chí cả hàm lượng chất dinh dưỡng.

túi bầu ươm cây
Mặc dùng mỗi loại bầu ươm cây đều có ưu và nhược điểm riêng. Nhưng Túi bầu ươm cây được làm từ vải kỹ thuật không dệt – vải chịu lực giúp thở. Chúng ta có thể tái sử dụng và có thể được giặt bằng máy giữa các chu kỳ trồng trọt.

Ưu điểm của túi bầu ươm cây:

Tuyệt vời để trồng cây lớn

Túi vải không dệt có đế rộng giúp chúng đặc biệt ổn định. Vì lý do này, chúng có kích thước khủng lồ.

Rễ được oxy hoá

Một trong những lợi ích của việc trồng trong môi thuỷ trường thuỷ canh thay vì đất là tăng oxy cho rễ. Túi bầu ươm cây cung cấp lượng oxy tăng cường này trong môi trường đất.

Ngăn chặn xoắn rễ

Nhiều cây trồng trong chậu thông thường phát triển một vài rễ lớn mọc thành vòng tròn. Túi vải đại thúc đẩy rễ phân nhánh dạng sợi không làm cây bị nghẹt thở.

Những người làm vườn đã quan sát thấy rằng. Cây trồng trong túi bầu ươm cây có xu hướng ngắn hơn và cứng cáp hơn. So với cây trồng trong chậu nhựa truyền thống. Bằng cách cung cấp oxy cho rễ, bầu ươm cây sẽ giúp cây hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng và nước hơn, sinh trưởng mạnh hơn, khoẻ mạnh hơn.


Trong các bầu ươm cây truyền thống rễ cây đạp vào thành chậu và xoay tròn, phát triển thành vòng tròn và ngày càng lớn hơn. Cuối cùng những rễ này có thể bóp nghẹt cây và hạn chế sự phát triển.

Túi bầu ươm cây sẽ giúp cây trồng của bạn khoẻ mạnh hơn với năng suất cao hơn. Cây nhiều nụ và hoa hơn khi trồng với các loại chậu nhựa thông thường khác.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe