GIEO ƯƠM CÂY THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG BẰNG TÚI VẢI TRỒNG CÂY

Cùng với việc nói không với chậu nhựa, túi bầu ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần trong thời gian qua, ngành nông- lâm nghiệp đã đưa vào gieo ươm và vận động người trồng rừng sử dụng cây giống lâm nghiệp thân thiện môi trường bằng túi vải trồng cây, chuyển dần sang thay thế sử dụng túi polyetylen (PE) nhằm cải thiện đất đai, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và hệ sinh thái.

túi vải trồng cây

Với đặc tính bền vững trong tự nhiên, rác thải nhựa: chai nhựa, túi ni lông, hộp đựng đồ ăn, cốc,… cùng với các chất gây ô nhiễm môi trường khác đã và đang tác động tiêu cực đến môi trường, kinh tế, xã hội và sức khỏe con người. Ở môi trường tự nhiên một túi ni lông phải mất 200 – 500 năm mới phân hủy gây nên hiện tượng ô nhiễm nặng nề và trở thành một vấn nạn bức xúc đối với xã hội.

 

Bên cạnh đó, để đẩy mạnh Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, sử dụng giống lâm nghiệp thân thiện với môi trường, do đó việc gieo ươm cây giống lâm nghiệp thân thiện với môi trường sẽ là nhu cầu cấp bách và đáp ứng yêu cầu quản lý rừng bền vững.

Công ty cây xanh Ngọc Trang, chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần thực tế. Túi vải trồng cây: có khả năng thoát nước tốt, độ bền cao, hạn chế cỏ mọc, giữ ẩm tốt. Góp phần nâng cao chất lượng cây trồng và thân thiện môi trường. Đáp ứng được tiêu chuẩn quản lý rừng bền vững của thế giới.

Là đơn vị gia công, sản xuất, kinh doanh túi vải. Công ty Ngọc Trang hoàn thiện quy trình trơn tru hiện đại. Cho ra đời các loại túi vải trồng cây chất lượng mà giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi là đơn vị cung cấp cho các đại lý, nhà vườn với số lượng lớn, giá tại xưởng. Bên cạnh đó, khách hàng mua lẻ cũng được áp dụng chính sách giá tốt nhất.

Ngoài ra, việc gieo ươm cây thân thiện với môi trường. Túi vải trồng cây sẽ giúp cải thiện điều kiện đất đai. Sử dụng túi bầu bằng chất hữu cơ. Giàu chất dinh dưỡng với nhiều nốt sần cố định đạm, có khả năng cải tạo đất, chống xói mòn.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe