ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÚI VẢI KHÔNG DỆT KHI SỬ DỤNG ĐỂ TRỒNG CÂY, TRỒNG RAU

Hiện nay, rác thải ni lông đang trở thành vấn nạn của sự ô nhiễm môi trường. Từ đó dẫn đến những hiểm họa không lường cho sức khỏe cũng như trong môi trường. Có lẽ vì thế mà có rất nhiều hộ nông dân, doanh nghiệp chuyển sang sử dụng túi vải không dệt trong việc trồng rau, trồng cây. Và mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn cho kinh tế, đảm bảo an toàn môi trường sống xung quanh.

 Dòng sản phẩm này được sản xuất từ vải không dệt, thân thiện với môi trường. Kèm theo đó là độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt an toàn với môi trường sinh thái. So với túi bọc, túi trùm được sản xuất bằng chất liệu nilon. Thì túi vải không dệt được đánh giá cao hơn nhờ khả năng đàn hồi, thoáng khí, thấm nước. Từ đó tạo điều kiện cho nông sản phát triển và tăng trưởng tốt hơn. Có lẽ vì thế mà nó được giới chuyên gia đánh giá là thiết kế thông minh trong trồng trọt hiện nay.

Bên cạnh độ bền, dòng sản phẩm này còn có khả năng phân hủy thành chất hữu cơ tốt cho đất. Không gây hại cho môi trường hạn chế sâu bệnh. Chính vì vậy, túi vải không dệt đã và đang được đông đảo người nông dân tin dùng và lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của việc áp dụng túi vải không dệt trồng cây, trồng rau sạch

Có thể nói, khi trồng rau vào túi vải không dệt, giúp tăng khả năng cung cấp nước. Cũng như các chất dinh dưỡng cho rễ cây, giúp cây tăng trưởng tốt.

túi vải không dệt

Cùng với đó là 6 ưu điểm nổi bật khác, cụ thể:

1. Sử dụng túi vải không dệt trồng rau sạch mang lại độ bền cao, khả năng thoát nước tốt.

Vải không dệt từ lâu đã nổi tiếng với độ bền, khả năng chịu nhiệt tốt. Do đó, có thể sử dụng lâu dài ngoài trời mà không sợ bị rách, bục túi, cố định tốt. Không gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây trồng.

2. Thi công đơn giản nhanh chóng và thuận tiện

Trồng rau bằng túi vải không dệt không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Bạn có thể gieo hạt trực tiếp vào túi mà không nhất thiết phải gieo ngoài khay riêng. Nhờ vào sự dẻo dai, rễ cây có thể phát triển một cách tự do bên trong, hay đâm ra bên ngoài túi mà không làm ảnh hưởng đến túi vải. Cũng như sự sinh trưởng của cây trồng. Đặc biệt bạn có thể trồng cùng lúc nhiều cây nhỏ trong một túi.

3. Sắp xếp linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí và không gian khác nhau.

Hầu hết mẫu túi vải không dệt dùng trong ứng dụng trồng rau. Đều được thiết kế với kích thước khá nhỏ, nhẹ. Nên việc sắp xếp, trang trí khu vườn cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Thậm chí bạn cũng có thể tận dụng các loại cây treo, hệ thống khung giá đỡ để làm vườn đứng. Vườn treo, tiết kiệm được tối đa diện tích. Từ đó, bạn có thể kết hợp với nhiều loại rau khác nhau, tiết kiệm không gian của khu vườn. Đồng thời, nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

4. Tiết kiệm chi phí

Trồng rau sạch bằng túi vải không dệt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại túi vải thông thường khác. Túi vải không dệt được sản xuất và thiết kế với nhiều kích thước vải khác nhau. Thời gian sử dụng lâu dài, ít nhất là khoảng 5 năm đấy bạn nhé.

5. Rau được trồng phát triển tốt, năng suất cao

Túi vải không dệt trồng rau sạch được thiết kế với những lỗ nhỏ, thoáng khí. Từ đó tăng khả năng lưu thông của khí oxy, giúp bộ rễ phát triển tốt hơn. Hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, cây sinh trưởng nhanh hơn. Tăng năng suất cây trồng cao hơn. Chính vì vậy phương pháp này thích hợp với các hộ gia đình, muốn trồng rau sạch tại nhà.

6. An toàn và thân thiện với môi trường

Vải không dệt là chất liệu vải thân thiện với môi trường. Không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Đảm bảo an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sống xung quanh.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page: Túi vải trồng cây.Sản xuất túi trồng cây.Cây xanh ngọc trang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscriber