XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI VẢI ƯƠM CÂY SIÊU BỀN – GIÁ SỈ

Túi vải ươm cây được làm từ chất liệu vải địa kĩ thuật không dệt bền đẹp. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới cùng với nguyên liệu polyester giúp túi vải thoáng khí. Không gây bí nóng. Cùng với những tính năng dẻo dai cao cùng độ đàn hồi tốt. Túi vải ươm cây là một sản phẩm siêu tiện lợi đang được nhiều nhà vườn ưa chuộng sử dụng.
túi vải ươm cây
ĐẶC ĐIỂM TÚI VẢI ƯƠM CÂY:

túi vải ươm cây

Do được làm từ vải địa kĩ thuật siêu bền, đựng được khối lượng đất lớn cùng với quai xách chắc chắn giúp đảm bảo chịu được khối lượng đất trồng và cây mà không lo phần dây quai bị đứt.

– Túi vải ươm cây có quai xách là sản phẩm được may theo dạng túi tròn. Được thiết kế dạng quai xách vô cùng tiện lợi giúp việc di chuyển đất và chậu trồng cây được dễ dàng hơn.


– Túi vải ươm cây với tính năng đàn hồi tốt và độ thấm lọc cao giúp thoát nước dễ dàng khi tưới đẫm nước hoặc khi gặp mưa lớn. Các nhà vườn sẽ không phải lo lắng về vấn đề rễ cây bị úng nước. Do không thoát nước kịp gây hư hỏng rễ so với các loại chậu ươm khác.


– Túi vải ươm cây có một ưu điểm vượt trội chính là độ thoáng khí cao do túi vải địa có các lỗ nhỏ li ti thông thoáng cùng độ co giãn mềm mại. Với đặc điểm này nên túi vải giúp rễ cây phát triển tốt và dễ dàng hơn.


– Túi có khả năng thoát nước tốt khi gặp trời mưa và khả năng hút ẩm ngược giúp giữ đất trồng luôn ẩm giúp rễ cây có đủ nước giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

 


– Trồng cây trong túi vải giúp tiết kiệm chi phí và thời gian công sức. Chậu có khả năng thoáng khí cao nên không gây bí nóng cây như các loại chậu nhựa thông thường.

– Tạo môi trường sống lý tưởng để cây sinh trưởng phát triển tốt. Giúp cây trồng phân cách với môi trường đất xấu, đất nhiễm phèn. Cây vẫn có thể sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.


– Túi được làm từ xơ Polypropylene hoặc Polyester nên có độ bền cao, chịu được thời tiết nắng mưa ngoài trời trong thời gian dài mà không là túi bị bai mục.

Chúng tôi là nhà sản xuất, phân phối TÚI VẢI ƯƠM CÂY, lớn nhất miền Bắc với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe