TÚI VẢI TRỒNG CÂY ĐỦ CỠ GIÁ TẠI XƯỞNG

Túi vải trồng cây giúp rễ cây bò, trườn tìm dinh dưỡng sinh khí một cách nhẹ nhàng êm ái hơn. Túi vải giúp cho rễ cây thoáng khí hơn do đó chúng được hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc cây phát triển tốt hơn trồng trong chậu cứng hoặc thùng chứa. Và điều chúng ta cần hiểu là “rễ cây cũng cần không khí để thở”.

túi vải trồng cây
Với trên 50 máy may, máy cắt, máy dập cùng gần 100 công nhân hoạt động hết công suất, xưởng sản xuất túi vải trồng cây của Công ty cây xanh Ngọc Trang hiện đang đứng đầu thị trường về sản lượng cung cấp trên toàn quốc.

Cơ sở sản xuất túi vải Ngọc Trang

Mỗi ngày, xưởng sản xuất túi vải trồng cây của chúng tôi hoàn thành 50.000 túi các loại kích thước khác nhau, tùy theo đơn đặt của khách hàng. Cung cấp từ Nam ra Bắc, các đối tượng từ khách sỉ cho đến khách lẻ.


Công ty Cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công sản phẩm túi vải trồng cây bằng chất liệu vải địa kỹ thuật không dệt. Qua nhiều năm hoàn thiện sản phẩm, đến nay chúng tôi đã cho ra thị trường những chiếc túi vải trồng cây chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Là lựa chọn hàng đầu cho các nhà vườn, đại lý kinh doanh mặt hàng này.

Máy móc sản xuất túi vải hiện đại

túi vải trồng cây
Hệ thống máy của xưởng nhập khẩu 100% từ Nhật Bản cho những đường may đều, chắc chắn. Sản lượng cung cấp đều đặn hàng ngàn chiếc túi mỗi ngày.

Vải địa kỹ thuật dùng sản xuất túi vải đạt chất lượng cao

Lựa chọn chất lượng vải là ưu tiên hàng đầu của xưởng sản xuất túi vải Ngọc Trang. Vải địa kỹ thuật loại tốt nhất được tuyển chọn, đo, cắt, may theo đơn hàng. Vải địa kỹ thuật loại 1 có độ bền cao tuyệt đối, dẻo dai, chịu đựng thời tiết lên đến 5 năm. Khả năng thoát nước, hút ẩm của vải địa kỹ thuật luôn được đánh giá rất cao.

Giá thành túi vải trồng cây siêu tiết kiệm

Là đơn vị gia công, sản xuất, kinh doanh túi vải, Công ty Ngọc Trang hoàn thiện quy trình trơn tru hiện đại, cho ra đời các loại túi vải trồng cây chất lượng mà giá thành rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp cho các đại lý, nhà vườn với số lượng lớn, giá tại xưởng. Bên cạnh đó, khách hàng mua lẻ cũng được áp dụng chính sách giá tốt nhất.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe