Túi vải trồng cây, chậu vải trồng cây giống, cây cảnh – Thoát nước cây phát triển tốt.

Thay vì dùng vật liệu nặng để “đựng đất” trồng cây. Chúng tôi giới thiệu đến một giải pháp tuy không mới, nhưng chắc rằng bạn đã biết đến. Đó là túi vải trồng cây. Cấu tạo của túi vải trồng cây có thể rất nhiều chất liệu khác nhau. Cũng từ khóa đó, nếu bạn tìm kiếm bằng hình ảnh qua google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều.

Túi vải trồng cây mà chúng tôi muốn giới thiệu. Được cấu tạo từ một loại Vải địa kỹ thuật không dệt có tính thoát nước, tách lọc đất đá cát sỏi. Chúng cũng giữ ẩm cho rể cây và làm thoáng khí. Không khí không những giúp bộ rể cây phát triển tốt. Chúng còn tránh làm tổn thương các mao dẫn hấp thu từ rể cây. Do đó dùng vải địa kỹ thuật không dệt may túi vải trồng cây là phương pháp đúng.


Công ty Cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công sản phẩm túi vải trồng cây bằng chất liệu vải địa kỹ thuật không dệt. Qua nhiều năm hoàn thiện sản phẩm, đến nay chúng tôi đã cho ra thị trường những chiếc túi vải trồng cây chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Là lựa chọn hàng đầu cho các nhà vườn, đại lý kinh doanh mặt hàng này.


Dòng sản phẩm này được sản xuất từ vải không dệt, thân thiện với môi trường. Kèm theo đó là độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt an toàn với môi trường sinh thái. So với túi bọc, túi trùm được sản xuất bằng chất liệu nilon.
Thì túi vải trồng cây được đánh giá cao hơn nhờ khả năng đàn hồi, thoáng khí, thấm nước. Từ đó tạo điều kiện cho nông sản phát triển và tăng trưởng tốt hơn. Vì thế mà nó được giới chuyên gia đánh giá là thiết kế thông minh trong trồng trọt hiện nay.

túi vải trồng cây
Bên cạnh độ bền, dòng sản phẩm này còn không gây hại cho môi trường hạn chế sâu bệnh. Túi vải không dệt đã và đang được đông đảo người nông dân tin dùng và lựa chọn.
Ưu điểm của phương pháp trồng cây bằng túi vải trồng cây:
1. Độ bền cao, khả năng thoát nước tốt

Vải địa kỹ thuật có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, nên có thể sử dụng lâu dài ngoài trời mà không sợ túi bị rách, bục vải, cố định tốt nền đất, không gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây trồng.
Vải địa kỹ thuật được cấu tạo từ xơ thông qua quá trình xuyên kim ép nhiệt, dễ dàng cho nước đi qua theo cả hai phương đứng và phương ngang, ngăn chặn không cho đất, cát mịn rơi ra ngoài.

2. Thi công dễ dàng nhanh chóng

Trồng cây bằng túi vải giúp tiết kiệm thời gian, công sức, có thể gieo hạt trực tiếp vào túi mà không cần gieo ở ngoài khay riêng. Nhờ tính dẻo dai của vải địa kỹ thuật, rễ cây có thể phát triển tự do bên trong hoặc đâm ra bên ngoài túi mà không làm ảnh hưởng đến túi vải cũng như sự sinh trưởng của cây trồng. Đặc biệt trong cùng một túi có thể trồng được nhiều cây nhỏ.

túi vải trồng cây

3. Sắp xếp linh hoạt, phù hợp nhiều vị trí, không gian khác nhau

Các túi vải trồng cây với kích thước khá nhỏ và nhẹ nên việc sắp xếp, trang trí khu vườn theo sở thích sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn. Có thể sử dụng thêm các loại dây treo, hệ thông khung giá đỡ để làm vườn đứng, vườn treo, tiết kiệm tối đa diện tích.
Có thể trồng kết hợp các loại cây khác nhau, tiết kiệm không gian khu vườn, tạo giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

túi vải trồng cây

4. Tiết kiệm chi phí

Trồng cây bằng túi vải địa kỹ thuật sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các loại túi vải thông thường, vải địa kỹ thuật có thể may được các kích thước túi vải khác nhau, cho thời gian sử dụng lâu dài, khoảng 5 năm (so với các túi vải thông thương chỉ sử dụng được khoảng 2 mùa).

túi vải trồng cây

5. Cây trồng phát triển tốt, cho năng suất cao

Túi vải may từ vải địa kỹ thuật có các lỗ nhỏ giúp thoáng khí, tăng khả năng lưu thông của khí oxy, giúp bộ rễ cây phát triển tốt hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, cây sinh trưởng nhanh chóng hơn, từ đó cho năng suất cây trồng cao hơn. Phương pháp này sẽ rất thích hợp cho các hộ gia đình muốn trồng rau sạch, hoa trái, cây nông nghiệp tại nhà.

6. An toàn, thân thiện với môi trường

Vải địa trồng cây được làm từ Polyester nguyên sinh có độ bền cao, không mùi, không vị, không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn với con người và vật nuôi, thân thiện với môi trường.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe