TÚI ƯƠM CÂY CÁC LOẠI MÍT GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Cây Mít là một loài cây quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam là loài cây ăn quả được ưa chuộng, và cho nhiều giá trị kinh tế cao. Cây Mít là một trong những loại cây dễ tính có thể trồng được trên nhiều loại đất. Nếu trồng số lượng lớn thì phải tuân thủ theo quy trình kỹ thuật trồng mít thích hợp để chi phí đầu tư thấp, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Hiện nay có nhiều cách nhân giống cây mít , sử dụng TÚI ƯƠM CÂY MÍT CHUYÊN DỤNG là cách tốt nhất để cây phát triển và sinh trưởng tốt nhất.

Ở Việt Nam có thể trồng mít hầu hết các nơi, kể cả những vùng đất nghèo dinh dưỡng. Chọn đất trồng ở nơi khô ráo thoát nước tốt, không bị ngập úng kéo dài, có đủ nước tưới để cây Mít sinh trưởng.

Công ty cây xanh Ngọc Trang chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần thực tế. Chúng tôi đã sản xuất  và  cho ra sản phẩm TÚI ƯƠM CÂY MÍT từ vải không dệt là giải pháp tối ưu dành cho nhà vườn chuyên ươm cây mít.

Những chiếc túi ươm cây xuất hiện và được ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội như:

• Tính thẩm mỹ cao.

• Tái sử dụng được nhiều lần.

• Có thể tùy chỉnh theo tất cả các thiết kế về kiểu dáng và kích thước.

• Bền bỉ, kháng nước, chịu được nhiệt độ cao, thông thoáng.

• Rất thuận tiện trong việc bảo quản và vận chuyển vì chúng mỏng nhẹ không phải lo lắng vì.

túi ươm cây

Trong quá trình trồng mít, sẽ không thể nào thiếu các giai đoạn chăm sóc, bón phân. Và khi cây lớn bạn còn phải nhân giống, chiết cành. Giâm hom giâm rễ hoặc thậm chí là ghép cây mít. Những việc này khi thực hiện thành công bạn sẽ có ngay một cây mít. Với năng suất như cây mẹ và đưa năng suất của bạn lên gấp nhiều lần.

túi ươm cây

Khi bạn thành công nhân giống, cũng là lúc bạn cần bảo vệ cây con này được tốt hơn trong túi ươm cây, cần được túi ươm cây bảo vệ cây con một thời gian để cây được trưởng thành, làm nền tản cho cây sau này được phát triển tốt hơn.

Liên hệ để được tư vấn và đặt túi ươm cây mít tại đây.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe