TÚI BẦU ƯƠM CÂY GIÁ TẠI XƯỞNG – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Túi bầu ươm cây, túi trồng cây là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi nhà vườn, trại ươm cây giống….Nó giúp cây sinh trưởng tốt, giữ nước. Giữ khoáng tốt, và đặc biệt là ổn định cây khi vận chuyển đi xa.

Túi bầu ươm cây các kích thước túi bầu ươm trồng hoa cây cảnh sử dụng vải không dệt chuyên dụng chuyên không sử dụng hóa chất 100% phù hợp với nhiều loại cây, nhiều kích thước, giúp cây sinh trường tốt, ổn định và tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao.

 

Túi bầu ươm cây được sử dụng để ươm trồng, gieo hạt, giâm cành, ươm cây non, trồng các loại cây muốn di chuyển dễ dàng, vận chuyển đi xa. Nếu trồng trực tiếp xuống đất khi muốn trồng nơi khác. Ta phải đánh, đào mất nhiều công và thời gian. Trong quá trình đào rất dễ làm đứt rễ làm cây khó phát triển rủi ro có thể chết. Nhưng nếu được trồng trong túi bầu ươm cây thì việc vận chuyển cây đi xa là điều dễ dàng. Cây khỏe và bền, không chịu nhiều tác động.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà ta lựa chọn túi bầu ươm cây có các kích thước phù hợp. Túi có khả năng thoát nước tốt, không gây đọng ứ làm úng cây.

Còn rất nhiều kích thước khác hoặc có thể đặt theo kích thước khách yêu cầu. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những những bầu túi rẻ, đẹp.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe