Túi bầu ươm cây trồng hoa cây cảnh – Sản phẩm chất lượng

Túi bầu trồng cây hay còn gọi là túi bầu ươm cây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi nhà vườn trồng cây bởi sự tiện lợi, phù hợp với nhiều loại cây, nhiều kích thước, giúp cây sinh trưởng tốt, ổn định và tiết kiệm chi phí, thuận tiện khi vận chuyển đi xa, mang lại hiệu quả cao.

túi bầu ươm cây

Đặc điểm cấu tạo túi bầu ươm cây:

• Túi bầu ươm cây được sản xuất bằng vải không dệt chất lượng cao. Có độ bền, dai, chắc chắn, sử dụng thời gian dài không bị bở, vụn ra khi bưng bê và chịu được tác động của môi trường.

 • Túi bầu ươm cây được Ngọc Trang sản xuất: túi bầu ươm cây nhẹ nhưng rất dai. Có các thành phần chống tia UV, sử dụng trong thời gian dài không bị mục nát. Không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự khắc nghiệt của thời tiết.

• Kích thước: Túi bầu ươm trồng cây có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại cây và mục đích sử dụng, từ túi bầu nhỏ đường kính từ 20 cm đến túi to đường kính lên đến 120 cm hoặc có thể lớn hơn.

• Với cấu tạo hình trụ tròn có thể gập túi và giữ bầu đứng vững khi đổ đất vào. Vải không dệt thoát nước rất tốt, chống úng cho cây.

Công dụng túi bầu ươm cây.

• Túi bầu trồng cây được sử dụng để ươm trồng, gieo hạt, giâm cành, ươm cây non, trồng các loại cây muốn di chuyển dễ dàng, cây muốn bán cho khách ở xa….

• Nếu trồng cây trực tiếp xuống đất khi muốn trồng nơi khác chúng ta phải đánh , đảo mất nhiều thời gian và công sức, có khi còn làm chột cây,đứt rễ cây không phát triển, rủi ro có thể chết. Nhưng đối với các loại cây trồng ổn định trong bầu thì việc vận chuyển cây đi xa là điều dễ dàng, cây khỏe và bền, không chịu nhiều tác động.

• Thêm vào đó, khi sử dụng túi bầu trồng cây thay cho chậu nhựa, chậu sứ ngoài việc gọn nhẹ hơn còn giúp tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn, giảm giá thành sản phẩm, tiện thay thế.Cách sử dụng bầu ươm câyTùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn túi bầu ươm cây có kích thước phù hợp.

• Túi bầu cỡ trung có kích thước lớn hơn như 20×25 cm thường trồng các loại cây thân gỗ to hơn như nhãn, vải, cây lâm nghiệp theo độ tuổi hoặc trồng các loại cây hoa, cây nội thất như kim tiền, ngọc nữ, hoa hồng, hoa nhài….

• Đối với các túi bầu có kích thước lớn từ 50 cm trở lên thích hợp với các loại cây thân gỗ to hoặc bụi lớn, qua đánh đảo nhiều lần: ngân hạnh, sen đất, hồng thân gỗ, sưa, cây ăn quả…

Lợi ích khi sử dụng túi bầu ươm cây của Ngọc Trang

• Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và sử dụng. Các túi bầu ươm cây, sản phẩm của Ngọc Trang luôn được khách hàng cả nước tin dùng. Với chất lượng tốt, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Giá thành rẻ, độ bền cao, có các phụ gia chống tia UV.

• Với hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại, năng suất cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Túi bầu ươm cây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Chúng tôi nhận đặt hàng sản xuất túi bầu theo yêu cầu của quý khách.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe