HƯỚNG DẪN CÁCH BỐ TRÍ TÚI VẢI TRỒNG CÂY.

Ngày nay, túi vải trồng cây được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình Việt. Đặc biệt, luôn nhận được sự quan tâm của các bà mẹ nội trợ. Vậy, mua túi vải trồng cây ở đâu? Cách trồng cây trong túi vải thế nào? Cách bố trí ra làm sao? Nằm đáp ứng nhu cầu đó, Ngọc Trang chuyên phân phối túi vải trồng cây với giá rẻ, chất lượng tốt.

túi vải trồng cây

Giới thiệu chung

Túi vải trồng cây là loại túi có dạng hình tròn, nhìn giống một chiếc chậu. Người ta dùng để trồng cây, hoa vào trong đó.
– Được chế tạo từ chất liệu rất tốt, bền, túi này có khả năng chống chịu được tia UV, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Do vậy mà chúng ta có thể thoải mái đặt nó ngoài trời.


– Có nhiều người hỏi về cách bố trí bầu túi thế nào cho gọn, đẹp, phù hợp với không gian nhà, sợ rằng chiếm quá nhiều diện tích. Vì thế, chúng tôi xin đề cập vấn đề đó vào bài viết này nhằm cung cấp một số thông tin, ý kiến để giúp người sử dụng làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Cách bố trí túi vải trồng cây

– Thiết kế khay bằng gỗ, sắt, kẽm,…. Để đặt các bầu túi lên. Hoặc có thể đặt trực tiếp xuống dưới mặt đất.


– Có thể treo khay này lên tường hoặc để ở những nơi không sử dụng đến, hay cạnh cầu thang, trên đường đi lên. Chỉ cần tốn một diện tích khá nhỏ, đã có thể để được hàng chục bầu túi ươm cây
– Sau đó, xếp các túi ươm cạnh nhau, thẳng hàng lên các khay gỗ, sắt đó.


– Như thế, chúng ta đã có thể xử lý được vị trí của các bầu túi ươm, vừa gọn, đẹp. Có thể thiết kế khay thành nhiều tầng kế tiếp nhau lên cao. Tuy nhiên không được sát nhau quá để không gian cho cây phát triển, lớn lên.

Túi vải trồng cây có thể để trong nhà hoặc ban công, dùng để trồng cây trang trí hoặc trồng các loại hoa củ quả theo nhu cầu.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe