Túi Bầu Ươm Cây giá tại xưởng – giao hàng toàn quốc .

Túi bầu ươm cây là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhà nông và các vườn ươm cây giống. Ngoài sự tiện lợi và giá rẻ. Túi bầu ươm cây còn có nhiều ưu điểm khác để được ưa chuộng. Cây xanh Ngọc Tranng chính là cơ sở sản xuất túi bầu ươm cây chất lượng cao.

 

túi bầu ươm cây

Túi bầu ươm cây được sản xuất từ vải địa kỹ thuật không dệt, nên túi bầu sở hữu những chức năng đặc trưng của loại vải địa này. Trong đó có chức năng thoát nước. Giúp hoạt động cấp và thoát nước khi trồng cây được diễn ra thuận lợi. Bạn không phải lo lắng về vấn đề ngập úng khi tưới nhiều nước. Như khi sử dụng các loại chậu truyền thống.

Túi bầu ươm cây mặc dù mỏng nhẹ nhưng rất dẻo dai, tích hợp khả năng chống tia UV. Dù sử dụng trong thời gian dài ngoài trời thì túi vẫn không mục nát, đảm bảo cây giống phát triển toàn diện. Bạn có thể đặt gia công túi bầu. Theo kích thước phù hợp từ vài cm đến vài chục cm đường kính. Túi được thiết kế thông minh, vừa giúp việc xếp gập dễ dàng vừa giúp bầu túi đứng vững.

 

túi bầu ươm cây

 

Túi bầu ươm cây Ngọc Trang được sử dụng phổ biến cho mục đích ươm trồng, gieo hạt, giâm cành, ươm cây non, trồng các loại hoa treo… Sử dụng túi bầu ươm cây là giải pháp hoàn hảo nhất thay thế cho các loại chậu nhựa, chậu sứ.

 

Túi bầu giúp việc di chuyển cây ươm dễ dàng, lấy cây ra khỏi túi nhanh chóng và tiết kiệm chi phí ươm trồng lớn. Cây ở trong túi không chịu nhiều tác động, đảm bảo khả năng sinh trưởng cao hơn khi cho ra ngoài đất trồng.

Cơ sở sản xuất túi bầu ươm cây Ngọc Trang cam kết mang đến khách hàng giải pháp ươm trồng tối ưu nhất.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe