Chọn túi bầu ươm cây thông minh để cải thiện năng suất cây trồng.

Đối với các loại cây trồng được ươm và dưỡng bằng bầu ươm thông minh với thiết kế vải không dệt thoáng khí sẽ trở nên phát triển hơn so với những loại chậu nhựa thông thường. Với TÚI BẦU ƯƠM CÂY thông minh siêu nhẹ, cây con sẽ có bộ rễ phát triển khoẻ mạnh, ít bị nấm bệnh, không bị chết rễ,… vì bầu ươm có cơ cấu thoát nước tốt, khi trồng rừng cây gặp thời tiết thuận lợi, đất đủ độ ẩm cây trồng sinh trưởng nhanh và đồng đều.

túi bầu ươm cây

Vì bầu ươm có cơ cấu thoát nước tốt, khi trồng rừng cây gặp thời tiết thuận lợi, đất đủ độ ẩm cây trồng sinh trưởng nhanh và đồng đều.Vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng túi bầu ươm cây thông minh để cải thiện năng suất cây trồng là việc đang được chứng minh bởi các vườn ươm và các hộ nông dân.

túi bầu ươm cây

Hiệu quả từ việc trồng cây trong túi bầu ươm cây thông minh:

Qua khảo sát từ nhiều hộ gia đình đã và đang sử dụng sản phẩm túi bầu ươm cây từ vải không dệt. Lấy ví dụ thực tế với diện tích 5 ha hoa màu. Sau khi gieo trồng, cây con có tỷ lệ sống và phát triển tốt đạt trên 95%. Đây là một số liệu vô cùng khả quan mà so với các loại vật liệu trước đó chưa từng đạt được. Cây trồng có khả năng sinh trưởng tốt, hạn chế được các tình trạng các loại mối, sâu bệnh hay dế dưới nền đất gây hại cho cây trồng. 

Với thiết kế đặc biệt thông minh, bầu ươm có chức năng thoát nước hiệu quả. Thiết kế đặc biệt của bầu ươm như thổi một làn gió mới vào việc trồng trọt. Các lỗ thoáng khí này giúp thúc đẩy quá trình rễ nhận được lượng khí Oxy nhiều hơn. Hệ thống rễ cây được nhận thấy sẽ hạn chế tình trạng ngập úng hơn. Bầu ươm thông minh sẽ luôn đảm bảo cho đất trồng giữ được lượng nước cần thiết nhất. Đất trồng sẽ không quá ẩm ướt hoặc không quá khô cằn.

túi bầu ươm cây

Các ứng dụng của túi bầu ươm cây trồng thông minh:

túi bầu ươm cây

• Rất thích hợp cho việc ươm trồng tất cả các loại cây như cây dùng cho cảnh quan. Cây xanh công trình, cây cảnh, cây ăn quả, rau màu.

• Bầu đất được cố định giúp định hình luống cây, gốc cây trồng hoa quả.

• Che gốc cây tránh khỏi tác động trực tiếp từ các loài động vật, côn trùng phá hoại.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe