XƯỞNG SẢN XUẤT BẦU ƯƠM CÂY CÔNG TRÌNH TIỆN LỢI

Mua bầu ươm cây công trình ở đâu? Là câu hỏi mà rất nhiều nhà vườn làm cây công trình đều quan tâm vì bầu ươm là phương pháp trồng cây vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.
  • Bầu ươm là phương pháp trồng cây vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

Công ty cây xanh Ngọc Trang chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần thực tế. Chúng tôi đã sản xuất và cho ra thị trường sản phẩm BẦU ƯƠM CÂY CÔNG TRÌNH bằng vải không dệt là giải pháp tối ưu dành cho nhà vườn chuyên cây công trình.
Đặc điểm nổi bật của BẦU ƯƠM CÂY CÔNG TRÌNH
  • Túi bầu ươm cây phù hợp với hầu hết tất cả các loại cây trồng, cây trồng trình.Túi bầu ươm cây phù hợp với hầu hết tất cả các loại cây trồng, cây trồng trình.

Nhà vườn vào bầu ươm cây lộc vừng

  •  Túi bầu ươm cây được thiết kế nhỏ gọn, chúng ta có thể chủ động được về kích thước nên tiết kiệm được diện tích, tăng số lượng cây, tạo hiệu suất cho vườn.
  •  Túi bầu ươm cây có chi phí hợp lý, độ bên tốt có thể tái sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó, túi bầu ươm cây còn hỗ trợ người trồng rút ngắn thời gian đào bứng khi có nhu cầu di chuyển cây sang môi trường mới, mà không ảnh hưởng đến sự phát triển bộ rễ của cây.

 

Nhà vườn vào bầu ươm cây trà là

  •  Với thiết kế thông minh có nhiều lỗ nhỏ li ti trên túi bầu tạo sự thoáng khí, rễ cây sẽ phát triển khỏe mạnh, chống ngập úng, và còn tăng tính thẩm mỹ cho cây trồng.ảnh đẹp
Với sự tiện dụng này và khả năng giúp cây phát triển nhanh, khoẻ thì bầu ươm cây công trình là vật dụng cần thiết cho mọi nhà vườn.

Đối với các nhà vườn chuyên trồng cây để cung cấp cho các công trình, cho khách hàng thì việc di chuyển cây trồng là điều thường xuyên.

– Để trao được cây đến cho khách thì quá trình bứng cây và di chuyển là một công đoạn khá khó khăn. – Việc đào gốc, bó bầu làm sao cho bầu không bị vỡ ra khi sử dụng nilong, bao bố thường không đảm bảo được chất lượng bầu cây.

Không dùng bầu ươm khiến việc bứng cây vất vả, rễ cây bị ảnh hưởng.

– Cũng như các chậu nhựa truyền thống đối với các loại cây có bầu to thì thường không vừa vặn. Chính vì vậy, bầu ươm cây là một giải pháp đem lại hiệu quả cho nhà vườn.

Cây vào bầu ươm khiến việc bứng cây trở nên dễ dàng và đơn giản.

– Gấp lại dễ dàng cho việc vận chuyển so với việc sử dụng các chậu nhựa truyền thống.

– Khi sử dụng chậu nhựa quá lâu rễ cây sẽ bị bó lại không phát triển tốt. Nên dẫn đến hiệu quả không được tối ưu và chi phí sẽ cao hơn.

– Bầu ươm cây có khả năng kháng bệnh cao, giảm công sức lao động và tiết kiệm thời gian.

Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm cung cấp BẦU ƯƠM CÂY CÔNG TRÌNH. Hơn ai hết công ty Ngọc Trang hiểu được loại bầu nào phù hợp với từng cây trồng. Nếu bạn đang tìm nơi bán vải địa trồng cây giá rẻ, uy tín, chất lượng. Hãy để chúng tôi tư vấn và tìm giải pháp tốt nhất để bạn sở hữu bầu ươm cây công trình chất lượng cao, giá rẻ.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang
Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page: Túi vải trồng cây.Sản xuất túi trồng cây.Cây xanh ngọc trang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe