MUA TÚI BẦU ƯƠM CÂY GIÁ RẺ CUNG CẤP SỈ Ở ĐÂU?

Túi bầu ươm cây là một sản phẩm quen thuộc tại các nhà vườn, các cơ sở sản xuất giống cây trồng, …Vậy mua túi bầu ươm cây giá rẻ cung cấp sỉ ở đâu? Hãy đến công ty Ngọc Trang. Chúng tôi chuyên bán sản phẩm hàng chất lượng, báo giá ưu đãi. Chúng tôi đảm bảo ship hàng tận nơi uy tín.

túi bầu ươm cây

Túi bầu ươm cây là một vật dụng bao bì với thiết kế độc đáo, đựng giống cây trồng và giúp nuôi dưỡng cây sinh trưởng tốt nhất.

túi bầu ươm cây
Túi bầu ươm cây là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhà nông và các vườn ươm cây giống. Ngoài sự tiện lợi và giá rẻ, túi bầu còn có nhiều ưu điểm khác để được ưa chuộng.


Sản phẩm túi bầu ươm cây có ưu điểm:

– Túi bầu ươm cây được làm bằng nguyên liệu polyester cao cấp. Và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp túi trở lên thoáng khí, không gây bí làm nóng.
– Vải có rất nhiều các lỗ châm kim nên túi vải không dệt thoát nước nhanh. Trời có mưa cả tuần cũng không làm cây bị úng, đọng nước như các vật dụng khác.


– Túi bầu ươm cây có độ bền cao. Sản phẩm túi bầu ươm cây có tuổi thọ trung bình từ 3-5 năm hoặc tuỳ theo độ dịch chuyển của cây.
– Có thể tái sử dụng lại được nhiều lần, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng gấp xếp cất đi khi không dùng.


– Sản phẩm túi ươm cây này không gây hấp thụ nhiệt hay hấp thụ nắng nóng của thời tiết bên ngoài so với các loại chậu ươm thông thường khác.

– Kinh nghiệm khi chọn túi bầu ươm để đảm bảo cho cây trồng thì người mua cần chú ý đến chất lượng cũng như kích thước của túi. Không chỉ đảm bảo được túi vừa giữa được độ ẩm mà còn đảm bảo túi không bị ngấm nước.
– Với ưu thế vượt trội về nhân công nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất, máy móc may túi vải trồng cây hiện đại. Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm và giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường.
– Máy móc hiện đại, sản phẩm luôn đảm bảo yêu cầu, giá thành luôn bình ổn nhất.

Cơ sở sản xuất Ngọc Trang – Chuyên túi bầu ươm cây

– Giao dịch đơn giản, nhanh gọn và dễ vận chuyển, tốn ít chi phí.
– Túi bầu ươm cây giống được sản xuất tại Ngọc Trang luôn đảm bảo chất lượng, đầy đủ kích thước. Và luôn chuẩn chất lượng cho cây trồng
– Túi bầu ươm cây được rất nhiều nhà vườn chọn mua với giá thành cực kỳ ưu đãi.


Túi bầu ươm cây Ngọc Trang mặc dù mỏng nhẹ nhưng rất bền. Dù sử dụng trong thời gian dài ngoài trời thì túi vẫn không mục nát, đảm bảo cây giống phát triển toàn diện.
Cơ sở sản xuất túi bầu ươm cây Ngọc Trang cam kết mang đến khách hàng giải pháp ươm trồng tối ưu nhất.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe