Ươm hoa cây cảnh, cây giống nông- lâm nghiệp bằng túi ươm cây.

Hiện nay các nhà vườn, nông trại đang nhân rộng mô hình, ứng dụng kỹ thuật mới trong việc ươm cây giống theo hướng thân thiện với môi trường, cho hiệu quả cao và đáp ứng được tiêu chuẩn quản lý rừng bền vững. Đó là sử dụng việc ươm hoa cây cảnh, cây nông- lâm nghiệp bằng túi ươm cây.

Đặc điểm của túi ươm cây giống

Để đảm bảo cho túi ươm cây bền và không bị rách trong quá trình ươm giống hay vận chuyển nên chất liệu được sử dụng chủ yếu thường là vải không dệt cao cấp. Để giúp cây sinh trưởng, giữ nước tốt và đặc biệt được ổn định khi di chuyển xa thì túi luôn được thiết kế co giãn tốt nhằm đảm bảo an toàn cho cây giống.

túi ươm cây
Kinh nghiệm khi chọn túi ươm để đảm bảo cho cây trồng thì người mua cần chú ý đến chất lượng cũng như kích thước của túi. Không chỉ đảm bảo được túi vừa giữa được độ ẩm mà còn đảm bảo túi không bị ngấm nước.

Vì sao nên lựa chọn công ty sản xuất Ngọc Trang

túi ươm cây

Ngọc Trang là cơ sở sản xuất túi ươm cây uy tín hàng đầu tại miền Bắc hiện nay. Với nhiềm năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, công ty hiện là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn tại Bình Dương, Đồng Tháp, Lâm Đồng… hiện nay. Đặc biệt, công ty chuyên cung cấp túi vải trồng các loại sầu riêng, hoa hồng ….. Hơn nữa, giao dịch đơn giản, nhanh gọn và giao hàng hoàn toàn miễn phí.


Đặc biệt, túi ươm cây tại công ty Ngọc Trang luôn đảm bảo chất lượng, đầy đủ kích thước và chuẩn chất lượng cho ươm giống cây trồng. Hiện tại, mẫu túi đang được rất nhiều gia đình và nông trại chọn mua cho cây giống.

Nếu quý khách có nhu cầu mua túi ươm cây. Nhanh tay gọi ngay về phía công ty để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe