Túi Vải Không Dệt Trồng Cây – Túi Vải Không Dệt Ươm Cây

Túi vải không dệt trồng cây có nhiều ưu điểm vượt trội cho việc chăm sóc cây, ươm cây, di chuyển cây. Túi vải không dệt trồng cây có giá thành thấp, tái sử dụng nhiều lần mà lại có ưu điểm : không thấm nước, bền, nhẹ, kích thước đa dạng, thân thiện môi trường.

túi vải không dệt

ƯU ĐIỂM TÚI VẢI KHÔNG DỆT TRỒNG CÂY

– Túi vải không dệt ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ những tính năng vượt trội so với phương pháp sử dụng chậu truyền thống. túi vải không dệt có thể trồng được nhiều loại cây từ cây con ươm mầm, cây kiểng nhỏ đến các cây bóng mát , cây công trình có đường kính lớn.

túi vải không dệt

Túi vải không dệt có độ bền cao từ 5-8 năm và có thể tái sử dụng nhiều lần. túi vải khi tự hủy tạo ra lớp mùn tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

– Túi vải không dệt có bề mặt thông thoáng , giữ ẩm tốt và không đọng nước, giúp cây luôn xanh tươi, túi vải không dệt không hấp thụ nhiệt từ ành sáng mặt trời giúp bảo vệ bộ rễ cây được khỏe mạnh, đặc biệt là ươm các cây con. Giúp Quý khách hàng tiết kiệm lượng nước tưới và phân bón.

– Túi ươm dễ dàng vận chuyển và di chuyển cây mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và bộ rễ cây.

– Túi vải có trọng lượng nhẹ, được gấp gọn gàn và đóng gói chắc chắn. Quý khách hàng sẽ yên tâm khi dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích lưu kho

Công ty Ngọc Trang tự tin là công ty chuyên sản xuất và cung cấp giá sỉ. Số lượng lớn túi vải không dệt trồng cây theo các kích thước mà Quý khách yêu cầu.

Quý khách quan tâm đến túi vải không dệt trồng cây hay muốn được tư vấn . Chỉ cần để lại số điện thoại, zalo cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay Quý khách hàng.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe