Chậu trồng cây thông minh tự tưới, không chăm cây vẫn xanh tốt.

Chẳng cần “động chân động tay” mà bạn vẫn có thể giữ ẩm cho chậu cây đến cả tháng nhờ chậu trồng cây thông minh cực kì tiện dụng.

chậu trồng cây
Chậu trồng cây thông minh tự tưới là giải pháp chăm sóc cây vô cùng hợp lý và tiện lợi nếu bạn quá bận rộn để có thể tưới nước cho cây thường xuyên, hoặc đi vắng lâu ngày mà không tiện chăm cây. Thay vì phải mua chậu với giá thành không hề rẻ ở ngoài, bạn hoàn toàn có thể tự chọn chậu trồng cây thông minh tự tưới với giá thành siêu tiết kiệm.


Chậu trồng cây cho rất nhiều chủng loại cây. Từ hoa cây cảnh đến cỡ lớn như các cây bóng mát. Có đường kính 0,5 -1 mét, có thế lớn hơn nữa.
Chậu trồng cây có độ bền rất cao lên đến 5-7 năm (trong môi trường ngoài trời). Chậu trồng cây có nhiều lỗ nhỏ thông thoáng. Giúp rễ cây phát triển rất tốt, không bị đọng nước. Không bị hấp thụ nhiệt bởi nắng nóng do thời tiết.


Cây được trồng trong chậu trồng cây khi cần di chuyển đến nơi khác không hề gây héo, chết ảnh hưởng đến tốc độ phát triển của cây.


Được sản xuất tại công ty nên đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Được thiết kế có quai sách rất tiện lợi. Quý khách có thể đặt hàng sản xuất kích thước theo yêu cầu.


Công ty chúng tôi cung cấp sỉ số lượng lớn các cỡ mà các nhà vườn hay sử dụng. Hàng luôn có sẵn, có thể giao hàng ngày. Ngoài ra quý khách có thế đặt hàng theo quy cách yêu cầu.

 Quý khách quan tâm đến Chậu trồng cây thông minh hay muốn được tư vấn trồng cây. Chỉ cần để lại số điện thoại, zalo cho chúng tôi. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe