Túi vải trồng cây- Thay đổi tư duy sản xuất trong nông nghiệp.

Tiêu dùng xanh là một nội dung trong Chiến lược tăng trưởng xanh giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2050 của ngành sản xuất nông nghiệp Việt Nam. Những năm qua, nhiều mô hình tiêu dùng xanh được nhà vườn, nông trại hưởng ứng như sử dụng túi vải trồng cây thay túi bầu nilon… Cái chính là sản phẩm không gây biến đổi khí hậu, không phát tán nhà kính, không hủy hoại môi trường… thế giới gọi là tiêu dùng xanh.

túi vải trồng cây

 

Hiện nay, người tiêu dùng trên thế giới đang dần dần hướng tới các sản phẩm xanh. Thân thiện với môi trường và coi đó như một tiêu chuẩn cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Người tiêu dùng sẵn lòng trả giá cao hơn cho những hàng hóa được gắn nhãn mác đạt tiêu chuẩn sản xuất bền vững.

Xuất phát từ sự gia tăng mối quan tâm đối với các sản phẩm xanh trên toàn cầu. Nhiều công ty đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm xanh thân thiện với môi trường và thể hiện nỗ lực bảo vệ môi trường.

túi vải trồng cây

Công ty Cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công sản phẩm túi vải trồng cây bằng chất liệu vải địa kỹ thuật không dệt.

Qua nhiều năm hoàn thiện sản phẩm, đến nay chúng tôi đã cho ra thị trường những chiếc túi vải trồng cây chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Là lựa chọn hàng đầu cho các nhà vườn, đại lý kinh doanh mặt hàng này.


Vải không dệt là chất liệu vải thân thiện với môi trường. Không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Đảm bảo an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Dòng sản phẩm này được sản xuất từ vải không dệt, thân thiện với môi trường. Kèm theo đó là độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt an toàn với môi trường sinh thái. So với túi bọc, túi trùm được sản xuất bằng chất liệu nilon.

Thì túi vải trồng cây được đánh giá cao hơn nhờ khả năng đàn hồi, thoáng khí, thấm nước. Từ đó tạo điều kiện cho nông sản phát triển và tăng trưởng tốt hơn. Vì thế mà nó được giới chuyên gia đánh giá là thiết kế thông minh trong trồng trọt hiện nay.

Bên cạnh độ bền, dòng sản phẩm này còn không gây hại cho môi trường hạn chế sâu bệnh. Túi vải không dệt đã và đang được đông đảo người nông dân tin dùng và lựa chọn.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe