TRỒNG RỪNG BẰNG MÁY BAY

TRỒNG RỪNG BẰNG MÁY BAY – DỰ ÁN MANG TẦM QUỐC TẾ

Phát triển rừng – trồng rừng

Luôn luôn nằm trong sự quan tâm sâu sắc của Đảng, nhà nước và chính phủ. Việc phát triển rừng – trồng rừng đã và đang được triển khai một cách mạnh mẽ. Trên khắp mọi miền tổ quốc, tại mọi nơi có rừng, các địa phương hỗ trợ người dân từ giống cây đến kỹ thuật để phủ xanh đất trống đồi trọc.

Diện tích đất trống đồi trọc còn hiện hữu rất nhiều

Phủ xanh đất trống đồi trọc – việc làm cấp thiết?

Hiện nay, diện tích đất trống đồi trọc ở nước ta là rất lớn. Chính đó là một trong những yếu tố gây ra các hiện tượng thiên tai, lũ lụt hàng năm. Nhân dân cả nước luôn phải gồng mình gánh chịu. Việc phủ xanh đất trống đồi trọc đang là vấn đề cấp thiết đối với toàn nhân loại nói chung, Việt Nam nói riêng.

Trả giá đắt cho tình trạng phá rừng

Nạn phá rừng và hậu quả nhãn tiền

Trồng rừng bằng phương pháp truyền thống

Bằng chính sức lao động của người dân không thể cho hiệu quả cao trong công tác trồng rừng. Sức lực và nguồn lực bỏ ra là rất lớn. Tuy nhiên những nơi quá dốc hoặc hiểm trở vẫn không thể trồng rừng được.

Trồng rừng bằng sức người thô sơ không hiệu quả

Trồng rừng bằng công nghệ mới

Phương pháp trồng rừng truyền thống sẽ bị thay thế trong tương lai bằng phương pháp hiện đại: sử dụng công nghệ mới: Trồng rừng bằng máy bay.

  • Công nghệ gieo hạt bằng máy bay
  • Công nghệ sản xuất hạt giống mới
  • Công nghệ hiện đại trong phát triển rừng

    Trồng cây xanh bằng máy bay không người lái

    Một phát minh quan trọng của thế kỷ mới

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trồng rừng ở Việt Nam

Là công ty cây xanh hàng đầu tại Việt Nam, Ngọc Trang ý thức được tầm quan trọng của việc phát triển rừng và trồng rừng cũng như vai trò, trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước. Công ty chúng tôi cho nghiên cứu, thử nghiệm thành công công nghệ trồng rừng bằng máy bay không người lái.

Công ty CP TM-DV&XD Ngọc Trang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển rừng, trồng rừng bằng công nghệ thiết bị bay không người lái

Viết tiếp sứ mệnh – Trả lại màu xanh cho đất Việt!

Nhận thức được sứ mệnh lịch sử của mình, Ngọc Trang tâm niệm sâu sắc và biến thành slogan phát triển của công ty. Đó là: “Trả lại màu xanh cho đất Việt” . Ở đâu trên đất nước Việt Nam này còn có rừng trọc, đồi hoang, Chúng tôi sẽ tiên phong mang những mầm xanh đến. Trồng rừng bằng máy bay – Bước đi đầu tiên của NGỌC TRANG trong việc thực hiện sứ mệnh đó!