Tầm quan trọng của túi bầu ươm cây đối với bộ rễ ?

Rễ cây là bộ phận đảm nhận trách nhiệm chính trong việc cung cấp chất dinh dưỡng, nước và khoáng chất giữa môi trường đến cây trồng. Chính vì vậy tình trạng của cây trồng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bộ rễ của cây. Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực cây xanh. Xưởng sản xuất Ngọc Trang đã cho ra túi bầu ươm cây ra thị trường hỗ trợ người trồng đỡ vất vả hơn.

Tầm quan trọng của túi bầu ươm cây đối với bộ rễ ?

1. Tạo môi trường tốt để bộ rễ định hình.

So với việc trồng cây trong các chậu nhựa truyền thống từ nhiều thập niên trước, sau một thời gian phát triển. Bộ rễ cây sẽ gặp những biến đổi nhất định và nếu bạn không có sự thay đổi kịp thời về không gian chậu. Bộ rễ sẽ dần mất kiểm soát về hình dáng và gây nên hiện tượng biến dạng nghiêm trọng.

Một trong những hiện tượng có thể nhận thấy rất rõ là sự chèn ép rễ hay thường được gọi là xoắn ở rễ cây.Bên cạnh đó, không gian đất trồng hạn chế cộng với việc phương pháp tưới không hiệu quả hoặc tưới cây vô tội vạ.

Việc này có thể khiến lớp đất trồng trong chậu sẽ bị ngậm nước trong thời gian dài, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại nấm mốc và vi khuẩn gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho bộ rễ.

Bộ rễ góp vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sinh trưởng của cây trồng.

Được sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc biệt, trên bề mặt bầu ươm sẽ có các lỗ thoát khí có hình dạng lồi lõm đa chiều sẽ giúp chống lại vấn đề ngập úng, thối rễ ở cây trồng. Ngoài ra, thiết kế này còn có thể hỗ trợ cho bộ rễ phát triển khoẻ mạnh hơn, tạo cho bầu đất tơi xốp hơn, thoáng khí hơn và các vi sinh vật trong bầu được hoạt động một các mạnh mẽ hơn. Việc này sẽ làm tiền đề tạo ra lượng chất dinh dưỡng 

2. Những lợi ích mà túi bầu ươm cây mang lại cho bộ rễ.

Bầu ươm cây thông minh có chi phí đầu tư hợp lý, độ bền tốt và có thể dễ dàng tái sử dụng. Bên cạnh đó, bầu ươm cây còn hỗ trợ người trồng đỡ vất vả hơn, rút ngắn thời gian đào bứng khi có nhu cầu di chuyển cây sang môi trường mới, mà không ảnh hưởng đến sự phát triển bộ rễ của cây. 

Loại này đảm bảo cho cây trồng phát triển rễ theo thiên hướng tỏa đều. Định hình cho bộ rễ như các mao mạch dàn trải để hấp thụ chất dinh dưỡng nuôi cây. Bầu ươm tối ưu hoá khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và nước. Làm cho cây xanh khoẻ mạnh đem lại hiệu suất gieo trồng cây giống cao.

Được làm từ vải không dệt cao cấp gấp lại dễ dàng cho việc vận chuyển. Và có độ chắc chắn hơn so với việc sử dụng các chậu nhựa truyền thống.

túi bầu ươm cây

Bên cạnh đó, khi sử dụng túi bầu ươm cây có những lợi ích tích cực như sau:

• Hỗ trợ cho bộ rễ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ và tránh tình trạng xoắn rễ.

• Hỗ trợ cho việc nước dễ dàng, tránh ngập úng cho cây.

• Giúp tăng năng suất, tỷ lệ sống của cây trồng.

túi bầu ươm cây

• Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, bảo quản .

• Sản phẩm bền, chống ăn mòn.

• Tăng tính thẩm mỹ cho cây trồng…

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe