Công Dụng Của Túi Ươm Cây Trồng Trong Nền Nông Nghiệp Hiện Nay

Túi ươm cây là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi nhà vườn, trại ươm cây giống…. Nó giúp cây sinh trưởng tốt, giữ nước, giữ khoảng tốt, và đặc biệt là ổn định cây khi vận chuyển đi xa.

túi ươm cây

Cây giống thường là những loại cây có chất lượng và năng suất tốt nhất để được giữ lại làm giống, và ươm cây là một trong những quy trình khá quan trọng trong trồng trọt. Túi ươm cây được sử dụng để ươm trồng, gieo hạt, giâm cành, ươm cây non, trồng các loại cây muốn di chuyển dễ dàng, cây muốn bán cho khách ở xa….

túi ươm cây

Phương pháp gieo ươm hạt bằng túi ươm được sử dụng cho cả phương pháp nhân giống bằng hạt và gieo ươm cây gốc ghép cho nhân giống bằng phương pháp ghép. Hạt giống được gieo trực tiếp vào túi ươm cây tiêu chuẩn hoặc gieo vào túi ươm nhỏ. Gieo ươm trong túi ươm cây có những ưu điểm là: việc chăm sóc bón phân chỉ tập trung trong túi, tiết kiệm được rất nhiều diện tích vườn ươm, khi trồng đảm bảo tỷ lệ sống cao, vận chuyển cây con trong túi không ảnh hưởng đến bộ rễ.

Túi bầu cỡ trung có kích thước lớn hơn như 25×20 cm thường trồng các loại cây thân gỗ to hơn như nhãn, vải, cây lâm nghiệp theo độ tuổi hoặc trồng các loại cây hoa, cây nội thất như kim tiền, ngọc nữ, hoa hồng, hoa nhài….Dùng túi bầu ươm cây để giúp cho cây phát triển tốt là một trong những điều cần thiết nhất của nông dân.

Hiện nay , Công ty Ngọc Trang là một công ty hàng đầu. Trong lĩnh vực sản xuất đặc biệt là: túi vải trồng hoa cây cảnh; trồng gừng, túi trồng dưa lưới…

Các sản phẩm túi ươm cây giá rẻ mà chúng tôi cung cấp. Là các sản phẩm được sản xuất từ vải không dệt cao cấp. Và được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng. Vì vậy sản phẩm chúng tôi khi giao cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng cao với quy tắc. Giao hàng tận tay cho khách hàng đúng số lượng, đúng chất lượng.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe