Khai trương siêu thị vật tư nông nghiệp ngành cây

               Khai trương siêu thị vật tư nông nghiệp ngành cây

Việt Nam là một quốc gia có 2/3 tỉ trọng kinh tế là nông nghiệp. Ngay cả khi kinh tế bị khủng hoảng thì chính nông nghiệp sẽ cứu sống Quốc gia. Vì thế, nông nghiệp là một ngành kinh tế mũi nhọn.Trong thời gian qua, nông nghiệp Việt Nam đã có những thay đổi rõ rệt, với nhiều cải tiến và khoa học kỹ thuật, áp dụng nhiều công nghệ mới, dụng cụ nông nghiệp mới, đạt được nhiều thành tựu to lớn, thúc đẩy xuất khẩu nông nghiệp.

Cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30km về phía tây,  nằm trên vùng đất được coi là cái nôi của cây xanh, với truyền thống làng nghề cây cảnh đó là xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội.

Công ty cổ phần Thương mại DV& XD Ngọc Trang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hoa, cây cảnh, cây công trình, các giống cây ăn quả, phân bón hữu cơ, đất dinh dưỡng và vật tư nông nghiệp ngành cây.

Có mặt trên thị trường được một thời gian, với sự thành công được nhiều khách hàng ưa thích. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị giúp bà con tiếp cận với sản phẩm túi bầu ươm cây góp phần vào thành công của những vụ mùa bội thu. Cây Xanh Ngọc Trang tưng bừng khai trương siêu thị vật tư nông nghiệp ngành cây tại địa chỉ Cổng làng Tường Phiêu – Cụm 12- Tích Giang- Hà Nội Nội vào ngày 01/04/2021 tới đây .

Hãy tham gia tuần lễ khai trương cùng Ngọc Trang để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và xây dựng Ngọc Trang

✅Cơ sở 1: Cụm 8- xã Tích Giang – Phúc Thọ- Hà Nội

☎️SĐT: 0355.686.768 – 0972.897.575

✅Cơ sở 2: Cụm 12 –xã Tích Giang- Phúc Thọ- Hà Nội

☎️SĐT: 0982.887.675

☎️Phân phối: 097.6363.085

📧Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Web: cayxanhngoctrang.com.vn