Túi vải trồng cây – Giải pháp trồng cây HIỆU QUẢ-NHANH-BỀN-ĐẸP

Túi vải trồng cây có hình tròn và có quai xách để di chuyển cây khi chúng đang phát triển hoặc phải che chắn trong nhà kính, hoặc có thể phải sắp xếp cây trồng khi chúng tăng trưởng ở những mức độ khác nhau. Túi vải trồng cây vì cấu tạo từ vải kỹ thuật không dệt nên chúng có sự co giãn.

 

Đặc điểm của túi vải sẽ bị mục hóa dưới ánh nắng mặt trời chiếu liên tục trong một thời gian. Tuy vậy loại túi mõng nhất, có thể cho bạn trồng cây trong đó từ 3 đến 5 năm.

Sự khác biệt của túi vải trồng cây so với chậu trồng cây thông thường khác:

Rễ cây khỏe mạnh

Nếu bạn trồng cây trong chậu, trong bồn hoặc trong các thùng chứa vật liệu nặng. Rễ cây có xu hướng phát triển thành vòng tròn vướng víu đan xen nhau. Hoặc chúng cũng có thể bị ứ nước do một thời gian dài lắng cặn bồi tắc của các khe hở không kiểm soát ở chậu cây xi măng.


Điều gì xảy ra tiếp theo, khi rễ cây bắt đầu tìm chất dinh dưỡng nghèo nàn còn lại qua một quá trình sinh trưởng trong chậu ?. Rễ cây bắt đầu bao quanh chúng, làm tổn thương các mô thẩm thấu nước và dinh dưỡng bởi tác động của nhiệt, tác động của vật liệu cứng làm cho rể cây bị tổn thương.
Bạn có thể so sánh chi phí bỏ ra để trồng một cái cây trong chậu vật liệu nặng bằng cách so sánh chúng với bảng báo giá túi vải trồng cây của chúng tôi giới thiệu trên.


Nói một cách nôm na dễ hiểu rằng. Nếu bạn nằm trên một cái gối mềm thì dễ chịu hơn nằm trên nền xi măng lạnh cóng, hoặc nóng cháy. Rể cây cũng vậy. Túi vải trồng cây giúp rể cây bò, trườn tìm dinh dưỡng sinh khí một cách nhẹ nhàng êm ái hơn.
Túi vải giúp cho rễ cây thoáng khí hơn do đó chúng được hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc cây phát triển tốt hơn trồng trong chậu cứng hoặc thùng chứa. Và điều chúng ta cần hiểu là “rễ cây cũng cần không khí để thở”.

Dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong túi vải trồng cây

Nếu trồng cây trong chậu cứng hoặc thùng nhựa, nhiệt độ có thể gây nấu chính rễ cây. Trường hợp này rất nhiều trong thực tế. Thậm chí ở những nông trang cây được trồng trong đất vẫn bị nhiệt độ làm cho rễ cây bị tổn thương nghiêm trọng.
Với túi vải, bạn không phải lo về nhiệt độ vì túi thoáng khí. Chúng được cấu tạo từ vải địa kỹ thuật không dệt xuyên kim. Ở mỗi cm của túi vải đểu có hàng ngàn lổ nhỏ li ti giúp thoáng khí, thoát nước giữ cho bộ rễ cây luôn khỏe mạnh.

Cân nhắc tưới nước

Bạn sẽ không lo tưới nước quá nhiều gây ngập úng. Tuy vậy túi vải trồng cây sinh trưởng tốt nhất, bạn phải thường xuyên tưới nước nhiều hơn. Ngược lại với các chậu cây truyền thống, bạn nên cân nhắc tưới nước vì khó kiểm soát được lượng nước dư thừa.
Túi vải cũng giúp lượng nước dư thoát hết ra ngoài không gây ngập úng cho cây. Nó cũng mang lại sự khô thoáng không khí cho rễ cây như nêu ở phần trên. Chúng cũng hạn chế sự phát triển của các loại nấm mốc gây hại cho cây trồng. Và cũng kiểm soát sâu bệnh tốt cho cây.

Ít tốn không gian lưu giữ

túi vải trồng cây

Nói một cách đơn giản là. Chậu cây hoặc các thùng chứa trồng trọt bạn không thể xếp chúng lại được. Cũng khó khăn trong việc xếp chồng lên nhau sau khi thu hoạch hoặc thực hiện xong một mùa vụ. Chậu cây vật liệu nặng dễ bị vỡ vụn, các mãnh vỡ gây hại cho môi trường.
Túi vải trồng cây bạn có thể xếp chúng lại trong một không gian rất nhỏ ở nhà kho của mình.

Tính linh hoạt

Khi bạn trồng cây trong các chậu truyền thống hoặc các thùng chứa vật liệu nặng. Thường khó mà di chuyển được, nếu có chỉ có cách là “bứng” đi, điều này làm chậm và mất sức cây đang phát triển. Hầu như chẳng ai làm điều đó.
Túi vải trồng cây được cấu tạo định hình khi may có hai qoai xách. Do đó bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể di chuyển từng cây một vào các địa điểm thích hợp. Thông thường việc di chuyển cây ở những vùng khí hậu khắc nghiệt. Biên độ chênh lệch nhiệt ngày đêm là rất lớn. Hoặc các trang trại trồng cây trong nhà kính.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe