TÚI BẦU ƯƠM CÂY THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Để ươm cây giống, các cơ sở sản xuất thường sử dụng bầu bằng ni lon. Khi trồng cây vỏ nilon thải ra sẽ gây ô nhiễm nếu không được xử lý tốt.

túi bầu ươm cây

Công ty cây xanh Ngọc Trang đã nghiên cứu và đầu tư sản xuất ra túi bầu ươm cây. Bằng chất liệu vải kỹ thuật trồng cây đó là loại vải kỹ thuật không dệt. Vải không dệt là chất liệu vải thân thiện với môi trường. Không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất. Đảm bảo an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sống xung quanh.


Túi bầu ươm cây là sản phẩm phát triển vài năm gần đây và nhu cầu là rất cao, để đáp ứng những nhu cầu thì các đơn vị luôn trang bị những máy móc hiện đại và những sản phẩm sản xuất ra luôn đảm bảo yêu cầu và giá thành luôn cạnh trang bình ổn nhất.

túi bầu ươm cây

Công ty cây xanh Ngọc Trang, chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm trong ngành cây xanh và đã thử nghiệm nhiều lần thực tế. Túi bầu ươm cây: có khả năng thoát nước tốt, độ bền cao, hạn chế cỏ mọc, giữ ẩm tốt.

Góp phần nâng cao chất lượng cây trồng và thân thiện môi trường. Đáp ứng được tiêu chuẩn quản lý rừng bền vững của thế giới.

Là đơn vị gia công, sản xuất, kinh doanh túi vải. Công ty Ngọc Trang hoàn thiện quy trình trơn tru hiện đại, cho ra đời các loại túi vải trồng cây chất lượng mà giá thành rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi là đơn vị cung cấp cho các đại lý, nhà vườn với số lượng lớn, giá tại xưởng. Bên cạnh đó, khách hàng mua lẻ cũng được áp dụng chính sách giá tốt nhất

túi bầu ươm cây

Chúng tôi hiện đang phân phối sản phẩm túi ươm cây giống khắp cả nước từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, các vườn ươm cây giống, các trang trại và đại lý luôn tin dùng những sản phẩm tại công ty của chúng tôi.

Túi bầu ươm cây giống tại công ty của chúng tôi luôn có giá thành rẻ, chất lượng và đảm bảo cho cây trồng.

ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page:https://www.facebook.com/TuivaikhongdetNgocTrang

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzbAgAALLSL6tnLLKXtWd0g/featured?view_as=subscribe