Hoa, cây cảnh đối với sức khoẻ con người

Hoa, cây cảnh đối với sức khoẻ con người

Như chung ta biết  cây xanh nói chung , hoa, cây cảnh nói riêng đều rất quan trọng trong đời sống của chúng ta giúp chúng ta vui vẻ hơn , yêu đời hơn

Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã chứng minh được điều đó bằng những phương pháp thực nghiệm có cơ sở khoa học, rằng hoa, cây cảnh có tác động đáng kể đối với cảm xúc của con người và mang lại nhiều lợi ích tích cực đối với chúng ta.

Hoa, cây cảnh  trong công sở

Các nhà khoa học thuộc Đại học Texas A&M đã khám phá ra một giải pháp đơn giản dành cho các công ty và tập đoàn: người đi làm có xu hướng sáng tạo tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt hơn khi được hoạt động trong một môi trường công sở có trồng hoa và cây cỏ.

Việc đặt trong văn phòng làm việc vài chậu hoa hoặc cây cảnh có thể mang lại lợi ích to lớn cho cả công ty

Hoa, cây cảnh  trong cuộc sống hàng ngày

Hoa và cây cảnh có tác dụng giúp con người giảm căng thẳng, cảm thấy thư thái và hạnh phúc hơn. Đó là kết luận của các nhà khoa học thuộc Bệnh viện đa khoa Massachusetts và Khoa Y Đại học Harvard sau một công trình nghiên cứu quy mô lớn về vai trò của hoa đối với hành vi con người

Hoa và cây cảnh có tác dụng giúp con người giảm căng thẳng, cảm thấy thư thái và hạnh phúc hơn

Hoa, cây cảnh  giúp con người dễ hòa đồng và bao dung hơn: những người tham gia nghiên cứu được yêu cầu sinh hoạt trong một không gian được bố trí nhiều Hoa, cây cảnh  trong thời gian tối đa một tuần. Kết quả cho thấy những người này có xu hướng thoải mái, dễ chịu và thích thể hiện những cử chỉ thân thiện với mọi người xung quanh hơn hẳn bình thường.

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức đơn giản để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình, để yêu đời hơn và làm việc hiệu quả hơn, hãy tập thói quen Hoa, cây cảnh  và chăm sóc chúng. Như các nhà khoa học đã nói, chỉ cần vài chậu hoa hoặc cây cảnh trong không gian sống và làm việc của bạn là đã đủ để tạo nên sự khác biệt mà bạn mong muốn!

Công ty ngoc trang chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ hoa va cây cảnh trên toàn quốc đặc biệt khu vưc miên bắc

Với các chủng loại cây như sau

Cây nội thất. Cây để bàn

Cây phong thuỷ

Cây hoa ngoại thất

Cây vươn tường đứng

Cây giống ăn quả

Cây giống lấy gỗ

Để biết thêm thông tin và mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: ở đây