CÂY XANH NGỌC TRANG – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÂY CÔNG TRÌNH UY TÍN – GIÁ TỐT TRÊN TOÀN QUỐC.

Cây công trình là một phần vô cùng quan trọng và thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Từ bệnh viện, trường học, công viên cho đến những con đường, khu dân cư, đô thị đều rợp bóng cây xanh.

 

Cây công trình không chỉ làm tăng chất lượng cuộc sống, mà hơn thế, nó tạo ra một môi trường yên bình và mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

 

Bạn đang cần mua cây công trình cho dự án của mình? Công ty CÂY XANH NGỌC TRANG chuyên cung cấp đa dạng các loại cây công trình thi công cây xanh đô thị: cây bóng mát, cây bóng mát có hoa, cây phủ nền và tiếp nhận thi công cây công trình khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, biệt thự nhà vườn, doanh nghiệp và tư nhân.

Cây Xanh Ngọc Trang rất hân hạnh được đóng góp một phần trong sự thành công đó bằng việc cung cấp các loại cây công trình giá tốt. Chúng tôi sở hữu nhiều vườn cây xanh với nguồn cung ổn định và chất lượng tuyệt vời đến nhiều địa phương, công trình, biệt thự, thành phố lớn, khu đô thị…

cây công trình

VƯỜN ƯƠM CÂY CÔNG TRÌNH CỌ TRƠN

cây công trình

VƯỜN ƯƠM CÂY CAU MALAI

VƯỜN ƯƠM CÂY SẤU

cây công trình

VƯỜN ƯƠM CÂY BÓNG MÁT SAO ĐEN

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cây xanh. Công ty Cây Xanh Ngọc Trang tự tin sẽ cung ứng đủ cây xanh cho tất cả các công trình lớn nhỏ với dịch vụ hàng đầu, giá tốt nhất.
ĐĂNG KÝ VÀ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần TM-DV&XD Ngọc Trang

Địa chỉ: Cụm 8 – Tích Giang – Huyện Phúc Thọ – Hà Nội.

Mobile: Ms Hương :097.63.63.085 hoặc VP : 0355.68.67.68 – 0972.89.75.75

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctrang.cayxanh

Page: https://www.facebook.com/cayxanhngoctrangco

Website: http://cayxanhngoctrang.com.vn

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/C%C3%B4ngtyC%E1%BB%95ph%E1%BA%A7nTMDVXDNg%E1%BB%8DcTrang