CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ĐỂ KINH DOANH CỬA HÀNG HOA, CÂY CẢNH

             Ngày nay, hoa, cây cảnh, cây phong thủy đều được hiện diện trong từng góc phố, trên bàn làm việc hay lan can, cầu thang. Bất cứ góc nhỏ nào cũng có thể trồng bằng hoa, cây cảnh. Không thể phủ nhận sức hút cũng như những lợi ích mà nó đem lại. Có thể nói kinh doanh hoa, cây cảnh đang trở thành nghề “hot” trong thời điểm hiện tại.

Để có một cửa hàng hoa cây cảnh bạn cần chuẩn bị những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Bước 1: Bạn cần tìm hiểu và chọn dòng cây nhất định để kinh doanh. Ví dụ: cây để bàn, cây phong thủy, cây thế bonsai, cây nội ngoại thất,…

Bước 2: Tìm nhà cung cấp cho dòng cây bạn định kinh doanh. Bạn nên chọn các đơn vị sản xuất hay chuyên cung cấp sỉ lẻ được giá tốt nhất, với công nghệ thông tin như hiện nay việc tìm các nhà cung cấp không phải là việc làm khó khăn.

Bước 3: Bạn chưa có vị trí mặt bằng để kinh doanh thì đây là bước khá quan trọng. Chọn một địa điểm nơi đông dân, thuận tiện trong việc bán hàng và chi phí thấp là việc bạn cần cân nhắc.

Bước 4: Chuẩn bị giá kệ và cách bố trí gian phòng. Đây là bước cũng không kém phần quan trọng so với các bước trên. Một cửa hàng trưng bày lộn xộn không phân khu vực cho từng dòng cây nhìn sẽ rối mắt và đôi khi không quan sát được hết các sản phẩm mà bạn có.

Bước 5: Chuẩn bị tài chính cho cửa hàng. Bạn đừng lo lắng quá về vấn đề này vì không ai hay cửa hàng nào khi mới bắt đầu đã lớn mạnh. Tất cả đều phải đi từng bước nhỏ.

Bước 6: Là bước vô cùng quan trọng. Hoa cây cảnh không giống các loại mặt hàng kinh doanh khác. Bạn cần hiểu và học cách chăm sóc cây. Cây xanh cần được chăm chút hàng ngày như những đứa con của bạn vậy.

Một số mẫu cửa hàng trưng bày đẹp:

Trên đây là chút kinh nghiệm của công ty chúng tôi sau nhiều năm kinh doanh hoa cây cảnh, mong nó sẽ giúp ích nhiều cho các bạn.

Bạn còn trần trừ gì nữa, lên kế hoạch cho ước mơ của mình và biến nó thành sự thật ngay thôi!!!

Nếu cần tư vấn gì thêm mời bạn liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV & XD NGỌC TRANG

ĐC: Cụm 8- Xã Tích Giang – Phúc Thọ – Hà Nội

ĐT: 024.33643250 –– VP: 0972897575

Mobile: Mr Hồng :0914906101 Ms Hương :0976363085

Email: ctycayxanhngoctrang@gmail.com

Website: cayxanhngoctrang.com.vn  

Tuyển đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc