Phân phối chậu nhựa trồng cây

      Các loại chậu nhựa trồng cây hiện rất đa dạng nhưng nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, thường được làm bằng nhựa tái chế nên dễ bị mục nát, sử dụng một thời gian hay bị bở, vụn ra khi bưng bê, không chịu được tác động của môi trường.
            Trong bài viết này, Cây xanh Ngọc Trang giới thiệu với các bạn những loại chậu nhựa trồng cây chất lượng cao, giá thành hợp lý. Các loại chậu này được làm bằng nhựa  PP chất lượng cao. Do PP có tính chất cơ học cao hơn PE ( một loại nhựa được sử dụng phổ biến trong đồ gia dụng ). Nhựa PP còn dệt thành bạt để che mưa, nắng rất phổ biến . Nhựa PP được xem là loại plastic tốt nhất,  mềm ,mỏng, nhẹ, nhưng rất dai , sử dụng được trong một thời gian dài không bị mục ,không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng, chịu được khắc nghiệt của thời tiết . Tất cả các loại chậu đều có lỗ thoáng dưới đáy phù hợp cho trồng từng loại cây.
        Cây xanh Ngọc Trang bán buôn,  bán lẻ các loại chậu nhựa trồng hoa đẹp, sau đây mời bạn tham khảo những mẫu chậu nhựa đang được sử dụng rộng rãi nhé:
Hàng có sẵn số lượng lớn, buôn lẻ giá siêu tốt
Mua hàng trực tiếp:
Công ty cây xanh Ngọc Trang
Địa chỉ: xã tích Giang – huyện phúc thọ -TP Hà nội ( gần trường hữu nghị T78)
Hoặc liên hệ:
Văn phòng 0972 89 7575
Ms Hương 0976 363 085
Ms Huyền 039 626 7989
Chân thành cảm ơn.